Dòng xe Ford Everest chạy xăng hay dầu ?

Đăng ngày: 18/06/2021
Đã xem: 15048

Xe Ford Everest chạy xăng hay dầu ?

Xe Ford Everest chạy xăng hay dầu ? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng gửi đến chúng tôi để tư vấn.

Rất tiếc là chúng tôi phải thông báo rằng Ford Everest 2019 sẽ không có phiên bản máy xăng mà chỉ có duy nhất động cơ dầu với 5 phiên bản. Phiên bản Ford Everest 2019 máy xăng hiện chỉ được hãng xe Mỹ bán duy nhất tại thị trường Trung quốc.

Năm phiên bản xe Ford Everest 2019 mới bao gồm: Titanium 2.0L AT (4WD), Titanium + 2.0L AT (4X2), Titanium 2.0L AT (4X2), Trend 2.0L AT (4X2), Trend 2.0L MT (4X2) với giá bán của mẫu xe này dự kiến từ 900 triệu cho đến 1.2 tỷ đồng.

Xe Ford Everest chạy xăng hay dầu ? Khác với các dòng xe khác, ford everest luôn tồn tại song song 2 phiên bản là động cơ xăng và động cơ dầu. Đối với mẫu xe ford everest 2019 cũng có 2 phiên bản nhưng phiên bản máy xăng chỉ được hãng xe Ford bán duy nhất tại thị trường Trung Quốc.

Còn các nước khác thì chỉ có động cơ dầu với 5 phiên bản bao gồm: Ford Everest Titanium 2.0 AT (4WD), Ford Everest Titanium 2.0 L AT (4×2), Ford Everest Trend 2.0L AT (4X2), Ford Everest Ambiente 2.0L AT (4X2), Ford Everest Ambiente 2.0L MT (4X2)  Và các phiên bản này đều chạy bằng dầu. Hãng xe Ford tại Việt Nam cũng dùng máy dầu cho một dòng sản phẩm khác là Ford Ranger và Ford Transit 16 chỗ ngồi.

Thực chất việc xe Ford Everest chạy dầu hay xăng cũng không ảnh hưởng đến hình dáng, động cơ hoạt động của xe cũng như vị thế của xe Ford Everest trên thị trường.

Xe Ford Everest chạy xăng hay dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn?

Thực chất không thể so sánh Xe Ford Everest chạy xăng hay dầu rõ ràng tiết kiệm nhiên liệu hơn bởi mỗi loại động cơ đều có những ưu điểm riêng của mình. Tuy nhiên thực sự mà nói phiên bản Ford Everest động cơ diesel chạy dầu đã nhận được đánh giá tốt hơn so với động cơ máy xăng.

Với sự ra đời của xe Ford Everest động cơ diesel đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong dòng xe đa dụng. Nhưng với sự thành công vang dội của mẫu xe Ford Everest này, với tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và êm ái đã thực sự để lại một dấu mốc quan trọng trong lịch sử xe đa dụng.

Tùy theo từng mẫu xe cụ thể mà mức tiêu thị nhiên liệu sẽ khác nhau nhưng nhìn chung với dòng xe này lượng nhiên liệu dầu tiêu thụ luôn ở mức ổn định, thấp hơn so với động cơ xăng.

Nên mua xe Ford Everest ở đâu – Địa chỉ mua Ford Everest tại Hà Nội ?

Hà Nội Ford có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ ô tô nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để chúng tôi tư vấn cho các bạn loại xe phù hợp nhất.

Tại Hà Nội Ford có cung cấp với sản phẩm như: Ford Focus mới, Ford Ranger… với chất lượng và giá cả hợp lý. Đại lý chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ ô tô nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để chúng tôi tư vấn cho các bạn loại xe phù hợp nhất.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về thông tin xe Everest đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về Xe Ford Everest chạy xăng hay dầu, nó là gợi ý để các bạn chọn được loại xe ưng ý nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/