Hà Nội Ford Khuyến Mãi Đặc Biệt - Bảo Hiểm Vật Chất Xe Miễn Phí Lên Đến 3 Năm

Đăng ngày: 06/02/2024
Đã xem: 408

Hà Nội Ford Khuyến Mãi Đặc Biệt - Bảo Hiểm Vật Chất Xe Miễn Phí Lên Đến 3 Năm

Chào đón mùa xuân mới với những chuyến du xuân an lành và tràn đầy niềm vui cùng Hà Nội Ford. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng Bảo hiểm vật chất xe miễn phí lên đến 3 năm khi mua xe Ford mới. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu một chiếc xe với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành ưu việt cùng những trang thiết bị an toàn, thông minh hàng đầu.

Thời gian khuyến mãi từ ngày 07/02 đến 29/02/2024, áp dụng cho các dòng xe Ford Territory, Ford Everest, Ford Ranger và Ford Transit. Số lượng xe có hạn và tùy thuộc vào từng phiên bản, vì vậy hãy nhanh chóng đến các đại lý Hà Nội Ford để không bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt này.

Hà Nội Ford cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm lái xe tốt nhất cùng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đừng chần chừ, hãy làm mới hành trình của bạn với một chiếc xe Ford mới ngay hôm nay.

(*) Bảo hiểm vật chất của Bảo hiểm Hàng không.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua xe Ford Territory, Ford Everest, Ford Ranger và Ford Transit từ ngày 07/02 đến 29/02/2024, tùy thuộc vào từng phiên bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/