Xe Ford của nước nào sản xuất?

Đăng ngày: 17/06/2021
Đã xem: 11162

Xe Ford của nước nào sản xuất

Dòng xe Ford của nước nào sản xuất?

Nước Mỹ, nơi có nền công nghiệp sản xuất ô tô cực lớn trên thế giới. Chính là quê hương của dòng xe Ford. Trụ sở chính của tập đoàn Ford nằm tại Dearbon, ngoại ô Metro Detroit, Hoa Kỳ.

Ford là “con đẻ” của Hery Ford. Thương hiệu dần trở nên lớn mạnh từ những năm 1903. Có riêng cho mình nhiều thương hiệu nổi tiếng tại nhiều quốc gia: Thủy Điển là Volvo; tại Mỹ là Mercury và Lincoln; tại Anh là Aston Martin và Jaguar. Có lẽ bây giờ bạn không chỉ biết dòng xe Ford của nước nào sản xuất? Mà còn biết cha để ra thương hiệu Ford danh tiếng ngày nay.

Sự thành công của Hery Ford là sản xuất tiết kiệm. Quy trình lắp ráp có hệ thống máy tự động, nhân công lương cao có trình độ chuyên môn. Mang đến cho thành công to lớn trong những năm 1914.

Nhãn hiệu Ford luôn được in nổi, thể hiện sự mạnh mẽ. Đúng như những gì dòng xe Ford mang lại. Mạnh mẽ, khỏe khoắn, sang trọng, lái đầm tay,….

Xe Ford của nước nào sản xuất chất lượng đến ngày nay?

Để có được uy tín và thành công như ngày nay. Thương hiệu Ford đã khẳng định được chỗ đứng cho mình nhờ vào chất lượng, sự sang trọng trong thiết kế. Luôn mang đến cho người dùng sản phẩm “ Tốt gỗ tốt cả nước sơn”.

Không ngừng, cải tiến về chất lượng của xe. Ngày xưa, dòng xe Ford bán tải được mệnh danh là “Thánh Lật” tức xe rất dễ bị lật khi ốp cua gấp. Nhưng, với công nghệ cân bằng thân xe tiên tiến siêu hiệu quả. Bạn có thể vít ga 60 – 70 km/giờ đánh lái ríc rắc cực kỳ dễ dàng mà không phải lo lật.

Vậy ắt hẳn bạn đã hiểu xe Ford của nước nào sản xuất mà chất lượng đến ngày nay? Chính là nước Mỹ, họ luôn luôn lắng nghe, tìm ra điểm yếu và khắc phục. Để đẳng cấp không bao giờ bị lu mờ.

Tốc độ, sự mạnh mẽ, ổn định, sự an toàn, các tính năng thông minh,…. Bất kể những gì bạn cần ở một chiếc xe ô tô đời mời, thông minh. Hiện đều có trên các dòng xe Ford.

Xe Ford của nước nào sản xuất mà lại luôn theo kịp thời đại:

 Xu hướng xe hơi hiện nay là một chiếc xe thông minh nhiều tiện ích cho người sử dụng. Con người càng hạn chế được các tác vụ trên xe, chiếc xe đó càng thông minh.

Ví dự như khả năng điều khiển một số thiết bị trên xe bằng giọng nói. Điều mà một số dòng xe Ford làm rất tốt.

Nếu bạn đang đắn đo không biết xe Ford của nước nào sản xuất mà lại bắt kịp thời đại như vậy? Đó chính là nước Mỹ, một đất nước luôn chú trọng về công nghệ và nắm bắt được xu hướng người sử dụng.

Tiện ích hướng đến người sử dụng: ghế ngồi rộng rãi, thoáng mát, điều hòa cực mạnh làm mát cực nhanh, chỉ dẫn đường chuẩn xác,….

Đảm bảo độ an toàn: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng thân xe, cảm biến có thể va chạm, cảnh báo đi sai làn đường,….

Xe Ford của nước nào sản xuất? Ắt hẳn bạn đã có được câu trả lời, đồng thời nắm bắt được bí mật thành công của thương hiệu Ford danh tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/