Mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer như nào?

Đăng ngày: 18/06/2021
Đã xem: 11939

Xe Ford Explorer đang là mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường ô tô hiện nay với thiết kế bắt mắt, động cơ hiện đại. Bên cạnh đó mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer cũng rất tiết kiệm. Để biết rõ hơn các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer đang được đánh giá là rất tiết kiệm so với các dòng xe khác cùng phân khúc.

Mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer như nào?

Được biết đến là Ford Explorer mới với động cơ 2.3L Ecoboost, và cho công suất 273 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer trung bình 12L/100 km với điều kiện đường hỗn hợp, và 10L đối với đường trường, và 14L đối với đường đô thị.

Vơi thực tế người dùng ở Việt Nam thì thông số kỹ thuật về mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer được đưa ra cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách hàng chạy. Được biết đến với động cơ 2.3L Ecoboost của Ford Explorer, tương đương với những động cơ thường 4.2L hoặc 4.6L của những đối thủ như là của Toyota hay Mazda dùng động cơ 3.7L thường, thì Explorer đang là sản phẩm được biết đến là quá tiết kiệm nhiên liệu với những đối thủ.

Qua tìm hiểu của những người dùng thực tế Ở Việt Nam thì mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer còn phụ thuộc vào cung đường và thời tiết. Và điều kiện cho mọi cung đường khác nhau, và thời tiết khác nhau.

Với điều kiện mùa hè và xe Ford Explorer chạy trên đường cao tốc, chạy trên 100km/h, và điều hòa tự động thì mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer  trung bình là 10l/100km, nhưng  với điều kiện xe phải chạy trên 100km trở lên, ở điều kiện này là xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất, còn cũng tương tự như vậy, những xe chạy dưới 100km/h thì có thể tiêu hao nhiên liệu có thể là 11l/100km.

ford-explorer-2019-8

Còn với điều kiện thực tế chạy ở thành phố Hà nội với những giờ cao điểm, và thời tiết mùa hè, đây cũng là mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer tốn nhiên liệu nhất, trung bình 100km trong Nội thành mức tiêu hao khoảng 15L/100km, còn với mùa đông thì mức tiêu hao nhiên liệu có thể thấp hơn khoảng 14L/100km

Như vậy điều kiện để mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer giữa đô thị và cao tốc thì tiêu thụ nhiên liệu khá là khác nhau, và điều kiện thời tiết ở Việt Nam cũng làm ảnh hưởng đến tiêu hao nhiên liệu của xe.

Thông số kỹ thuật của xe Ford Explorer

Với thông số kỹ thuật của xe Ford Explorer có trọng lượng không tải nặng 2.258 Kg, đây là phiên bản nhẹ nhất của Explorer kể từ khi sản phẩm được xây dựng và nghiên cứu từ năm 2011. Các thông số kích thước tổng thể của xe tương ứng 5.036 x 2.004 x 1.803 (mm). Chiều dài cơ sở 2865 mm. 

muc-tieu-hao-nhien-lieu-ford-explorer

Với dung tích bình xăng có thể chứa được khoảng 70 lít xăng và mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Explorer thì bạn có thể yên tâm vi vu trên những con đường.

Để được tư vấn sở hữu những dòng xe mới nhất của Ford như: Ford Focus, Ford Ranger, Ford Everest… các bạn có thể liên hệ Hà Nội Ford:


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/