Màu xe Ford Ecosport có những màu gì?

Đăng ngày: 18/06/2021
Đã xem: 4505

Tại sao xe Ford Ecosport 2019 được yêu thích?

Ford Ecosport 2019 sẵn sàng chinh phục mọi cung đường Việt Nam với thiết kế gầm 200 mm giúp chiếc xe của bạn dễ dàng vượt những ổ gà, hố ga…

Tính năng kết hợp với ngoại hình là sự kết hợp hài hòa khiến chiếc Ford Ecosport 2019 mang dáng vẻ mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại và tinh tế.

Nội thất thiết kế thông minh với cửa sổ đóng mở 2 chế độ, mở cửa không cần chìa khóa với chức năng khởi động bằng nút bấm, SYNC giúp bạn kết nối điện thoại, chơi nhạc rảnh tay khi lái xe.

Ecosport có 6 túi khí (tùy phiên bản) cho toàn bộ ghế trên xe giúp những chuyến du lịch của gia đình bạn luôn an toàn trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá.

Hệ thống điều khiển và kiểm soát ngoại hạng, thiết kế Ford Ecosport 2019 nhỏ gọn bên ngoài nhưng không gian nội thất rộng rãi bên trong, ngăn chứa đồ tiện dụng, đủ rộng cho tất cả vật dụng khi du ngoạn.

So với các dòng xe trong phân khúc xe 5 chỗ thì Ford Ecosport có đánh giá là: Ford Ecosport giá rẻ nhất.

Màu xe Ford Ecosport đa dạng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn tông màu yêu thích của mình.

Màu xe Ford Ecosport có gì?

Hiện tại Màu xe Ford Ecosport gồm có 8 màu cơ bản phù hợp với sở thích từng cá nhân, doanh nghiệp.

Bạn có thể lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh của mình để mang lại may mắn. Ví dụ như:

Những chiếc màu đen mang đến vẻ lịch lãm cho quý khách và Ford Ecosport màu đen cũng không ngoại lệ. Theo phong thủy thì màu đen tương sinh cho người mệnh mộc và hòa hợp với người mệnh thủy. Ngoài ra Ecosport còn có màu trắng, màu xám, màu đỏ cho quý khách lựa chọn cho phù hợp với sở thích và phong thủy.

Còn với những chiếc Ford Ecosport màu đỏ mang đến sự tươi mới, tràn đầy năng lượng và trẻ trung. Những người mệnh Hỏa rất hợp với màu đỏ nó mang đến sự may mắn trong công việc, tiền tài…

Vậy Ford Ecosport màu nào đẹp nhất? Mỗi người sẽ có những màu sắc riêng và phù hợp với mệnh của mình. Do đó, việc lựa chọn màu đẹp nhất thì nên để sở thích cá nhân mỗi người đưa ra.

Ford Ecosport có các màu sau để quý khách hàng có thể lựa chọn: xe Ford Ecosport màu đen, xe Ford Ecosport 2019 màu đỏ, xe Ford Ecosport 2019 màu trắng, xe Ford Ecosport màu xám, Ford Ecosport màu xanh, Ford Ecosport màu bạc, Ford Ecosport nâu hổ phách.

Trên đây, Hà Nội Ford đã giới thiệu đến quý khách hàng các màu xe Ford Ecosport. Chúng tôi hy vọng rằng, quý khách có thêm sự lựa chọn cho bản thân mình. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/