[#HÀ_NỘI_FORD] Phối hợp cùng [#FORD_VIỆT_NAM]
![]()
TỔ CHỨC HỌP BÁO "VỀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG THẾ HỆ MỚI" CỦA FORD


Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới trong năm 2022, ngày 19/5/2023 Ford Việt Nam công bố nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới.
Về phía Ford Việt Nam có sự tham dự của ban lãnh đạo: Ông Ruchik Shah - Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam và Ông Hoàng Minh Hải - Giám đốc trải nghiệm khách hàng.
Về phía Hà Nội Ford có sự tham dự của ông Nguyễn Hoà Bình - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách khối Ford ICD, ông Hồ Mậu Hùng - Tổng Giám đốc Hà Nội Ford.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi.”

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:
Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass
Đặt lịch Dịch vụ Trực tuyến
Chuyên gia Tư vấn Sản phẩm trực tiếp qua website

Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như:
Giao Nhận xe tận nơi
Dịch vụ cho mượn xe
Bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Toàn bộ hệ thống hơn 40 đại lý của Ford Việt Nam cũng cam kết ngày càng hoàn thiện hơn để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất cùng các sản phẩm của Ford.