
Về Everest 2022
Khi Ford Everest mới được thiết kế lại ra mắt vào cuối năm 2022, nó sẽ cung cấp nhiều công nghệ, khả năng hơn, động cơ tăng áp-diesel mới với nhiều phiên bản.
Nó tiếp tục là đối tác của SUV với Ranger, có nghĩa là nó dựa trên mẫu xe được thiết kế lại vào giữa năm nay và do đó sử dụng phiên bản cập nhật mạnh mẽ của nền tảng T6 hiện có.
Giá cả và thời điểm ra mắt cụ thể vẫn chưa được công bố, mặc dù Everest sẽ ra mắt sau Ranger. Chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2022.
Video về Ford Everest 2022
Đánh giá chi tiết về Everest MỚI!
Ford Everest 2022 hoàn toàn mới sắp có mặt tại Việt Nam. Hà Nội Ford sẽ đưa bạn đi khám phá chi tiết về chiếc SUV bảy chỗ mới của Ford trước khi ra mắt chính thức vào cuối năm nay. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!
Giá xe Ford Everest là bao nhiêu?
Giá của Ford Everest mới vẫn chưa được công bố, tuy nhiên chúng tôi nghi ngờ rằng nó sẽ thấy mức tăng vừa phải đến đáng chú ý so với chiếc xe hiện tại.

Phiên bản của dòng xe Ford Everest 2022 phù hợp nhất với bạn?
Ford Everest Ambiente
Giống như với mẫu xe đi, dãy Everest mở ra với Môi trường xung quanh. Nó có sẵn với sự lựa chọn dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh và được cung cấp độc quyền bởi động cơ diesel bốn xi-lanh Bi-Turbo 2.0 lít quen thuộc.


Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm:
- E-shifter bọc da (chỉ dành cho kiểu 4 × 4)
- Cụm đồng hồ kỹ thuật số 8,0 inch
- Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch Sync 4A
- Apple CarPlay không dây và Android Auto
- Sạc điện thoại không dây
- Modem nhúng với kết nối ứng dụng FordPass
- Đèn pha LED phanh đỗ điện
- Bọc vải
Ford Everest Trend
Phiên bản tiếp theo là Ford Everest Trend 2022, cũng cung cấp lựa chọn dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh với động cơ diesel Bi-Turbo 2.0 lít tiêu chuẩn.


Nó nâng cấp lên màn hình cảm ứng 12 inch lớn hơn và nhận được ổ cắm sạc USB trên cả ba hàng. Các mô hình dẫn động bốn bánh cũng nhận được một màn hình thông tin off-road.
Ghế trước có hệ thống sưởi và thông gió là tùy chọn trên tất cả các phiên bản Trend, trong khi các phiên bản dẫn động bốn bánh cũng có thể được chỉ định với camera quan sát xung quanh và đèn chiếu sáng vùng.
Xu hướng cũng xuất hiện để nhận được bọc da và bánh xe hợp kim 18 inch.
Ford Everest Sport
Sport trở thành một thành viên toàn thời gian của dòng Everest, cũng như với chiếc Ranger có liên quan.


Đây cũng là chiếc Everest giá cả phải chăng nhất cung cấp động cơ tăng áp-diesel 3.0 lít mới và chỉ có sẵn với hệ dẫn động bốn bánh.
Các bánh xe hợp kim 20 inch lớn hơn được sơn đen để phù hợp với các điểm nhấn bên ngoài màu đen, bao gồm nắp gương, tay nắm cửa và thanh lưới tản nhiệt. Ghế trước có hệ thống sưởi và thông gió là tiêu chuẩn, trong khi hệ thống chiếu sáng vùng và camera quan sát xung quanh là tùy chọn.
Ford Everest Platinum


Đứng đầu dòng Everest là phiên bản Platinum mới, chỉ có sẵn với hệ dẫn động bốn bánh và động cơ tăng áp-diesel V6 3.0 lít mới. Bên ngoài, nó được phân biệt bởi lưới tản nhiệt mạ crôm độc đáo với huy hiệu 'Bạch kim' ở phía trên cùng, bánh xe hợp kim 21 inch với các điểm nhấn gia công và đèn pha LED ma trận.
Trang bị tiêu chuẩn bổ sung trên Sport bao gồm:
- Bọc da chần bông
- Hàng ghế thứ hai có sưởi
- Vô lăng sưởi Ghế trước chỉnh điện 10 hướng có nhớ tài xế
- Toàn cảnh hàng ghế thứ 3 gập điện 50:50
- Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch
- Ánh sáng xung quanh
- Camera quan sát xung quanh
- Đèn pha LED ma trận
- Hỗ trợ đỗ xe bán tự trị Chiếu sáng khu vực
Nội thất
Bên trong, Platinum độc quyền cung cấp ghế bọc da chần bông, hệ thống chiếu sáng xung quanh và cửa sổ trời toàn cảnh. Tất cả các mẫu xe đều có hệ thống thông tin giải trí Sync 4A với Android Auto và Apple CarPlay không dây.

Tất cả các thanh của Ambiente đều sử dụng hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12 inch hướng dọc, trong đó phiên bản cơ sở sử dụng màn hình 10,1 inch.
Theo Wolff, tất cả các mẫu Everest đều được “nâng cấp đáng kể từ góc nhìn nhẹ nhàng”. Ford cho biết họ đã làm việc để làm cho Everest thoải mái hơn trong những hành trình dài hơn, với các kỹ sư cũng xem xét gương, niêm phong cửa và thậm chí cả phanh để làm cho cabin yên tĩnh hơn.
Hàng thứ hai trượt chia gập 60:40, với hàng thứ ba có mức phân chia 50/50. Cả hai hàng đều được thiết kế để gập phẳng. Ford đã tăng kích thước của cửa sổ phía sau và thay đổi góc của kính sau để cung cấp cho người ngồi ở hàng ghế thứ ba nhiều ánh sáng hơn. Hàng ghế thứ ba cũng có nhiều chỗ để vai hơn và các ngăn chứa chức năng, trong khi Ford cho biết việc ra vào cũng dễ dàng hơn. Mẫu bạch kim cũng trang bị khả năng gập điện cho hàng ghế này.
Ngoại thất
Phần đầu xe với đèn kẹp chữ C được cho là hoạt động tốt với thân hình hộp hơn của chiếc xe mới, với việc Ford sử dụng đường vai mạnh mẽ hơn trong khi cũng thu nhỏ phần đuôi xe để cải thiện không gian hành lý.


Platinum độc quyền cung cấp đèn pha LED ma trận với khả năng chiếu sáng phụ thuộc vào tốc độ và khả năng uốn cong cả tĩnh và động. Everest bản cao cấp nhất cũng tạo sự khác biệt bởi lưới tản nhiệt độc đáo, nóc xe màu đen và la-zăng hợp kim 21 inch, nhưng những thay đổi không chỉ giới hạn ở ngoại thất.

Giống như Ranger thế hệ mới, Everest 2022 mới có tùy chọn động cơ tăng áp-diesel 3.0 lít V6 trước đây được sử dụng trong xe bán tải F-150.
Động cơ diesel tăng áp kép 4 xi-lanh 2.0 lít của mô hình sắp ra mắt sẽ tiếp tục, nhưng động cơ tăng áp-diesel 3.2 lít năm xi-lanh đã chết. Cả động cơ turbo-diesel 2.0 lít và 3.0 lít đều được kết hợp độc quyền với hộp số tự động 10 cấp.
Tất cả các biến thể đều được cung cấp hệ thống dẫn động bốn bánh vĩnh viễn sử dụng hộp số điện cơ hai tốc độ điều khiển điện tử theo yêu cầu với các chế độ off-road có thể lựa chọn.
Khoảng sáng gầm xe tốt hơn một chút, trong khi độ sâu lội nước tối đa là 800mm. Tất cả các mẫu xe đều có hai móc kéo chức năng ở phía trước, trong khi có bảo vệ gầm để che chắn các bộ phận như hệ thống lái, thùng chứa động cơ và hộp chuyển.
Mái của Everest hiện có thể chịu được tải trọng tĩnh lên đến 350kg và tải trọng động lên đến 100kg, với phiên bản Platinum có thanh ray mái độc đáo.
.jpg)
Xếp hạng an toàn
Xếp hạng An toàn ANCAP Úc
Danh sách các thiết bị an toàn của Everest đã được củng cố, mặc dù Ford vẫn chưa xác định liệu bộ trang bị này có được cung cấp trên phạm vi hay không. Trong chiếc xe sắp ra mắt, các tính năng như giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau đã bị hạn chế đối với Titanium hàng đầu. Những gì chúng tôi biết là Everest sẽ bao gồm:
- AEB với hỗ trợ phát hiện người đi bộ và giao lộ
- Kiểm soát hành trình thích ứng với dừng / đi
- Hỗ trợ giữ làn đường với tính năng phát hiện mép đường
- Căn giữa làn đường
- Giám sát điểm mù
- Hỗ trợ cắt ngang phía sau
- Chín túi khí, bao gồm cả túi khí rèm cho cả ba hàng
Hệ thống giám sát điểm mù cũng bao gồm phạm vi bảo hiểm của rơ moóc khi bạn chỉ định Gói xe kéo tùy chọn và tạo hồ sơ cho đoạn giới thiệu của bạn trong hệ thống thông tin giải trí. Nó hỗ trợ rơ moóc rộng tới 2,4m và dài 10m.
Gói này cũng bao gồm một bộ điều khiển phanh rơ moóc, chức năng kiểm tra đèn xe kéo và danh sách kiểm tra kết nối, và một chế độ truyền động kéo chuyên dụng.
Hệ thống phanh khẩn cấp tự động bao gồm tính năng phát hiện người đi bộ và hiện bao gồm hỗ trợ đường giao nhau, áp dụng phanh nếu phát hiện bạn sắp va chạm với phương tiện giao thông đang tới khi rẽ.
Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có tính năng dừng/đi và định tâm làn đường, đồng thời hoạt động cùng với nhận dạng biển báo giao thông. Tính năng hỗ trợ duy trì làn đường hiện bao gồm tính năng phát hiện mép đường, được thiết kế để lái xe trên đường nông thôn ở tốc độ từ 65km/h đến 110km/h, trong khi hỗ trợ đánh lái lẩn tránh sử dụng radar và camera phía trước để phát hiện các phương tiện phía trước và cung cấp hỗ trợ lái cho người lái xe nếu một vụ va chạm sắp xảy ra được phát hiện.
Các tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau của xe hiện có cũng được nâng cấp. Tính năng hỗ trợ phanh khi lùi của Ford hoạt động ở tốc độ từ 2-12km/h và sẽ áp dụng phanh nếu phát hiện bạn sắp lùi vào một phương tiện, người đi xe đạp hoặc người đi bộ.
Hệ thống điểm mù bao gồm phạm vi bảo hiểm của rơ moóc khi bạn chỉ định Gói kéo tùy chọn và tạo hồ sơ cho đoạn giới thiệu của bạn trong hệ thống thông tin giải trí. Nó hỗ trợ rơ moóc rộng tới 2,4m và dài 10m.
Tổng cộng có chín túi khí, với một túi khí trung tâm mới giữa những người ngồi phía trước để ngăn họ va chạm với nhau khi va chạm bên. Túi khí rèm tiếp tục bao phủ cả ba hàng, trong khi có túi khí đầu gối kép phía trước.
Vòng đời Everest
Thế hệ hiện tại bao nhiêu tuổi và khi nào sẽ có Ford Everest mới hoặc cập nhật?
Ford Everest mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, có khả năng là Ford Everest 2023, có nghĩa là nó sẽ bắt đầu một vòng đời mới mà nó sẽ duy trì thiết lập tương tự trong ít nhất 3-4 năm trước khi một cuộc thay đổi lớn sẽ thấy nó thế hệ mới cho đến khoảng năm 2030-2031 trước khi một chiếc xe hoàn toàn mới được ra mắt.

Thông tin giải trí Everest
Bạn nhận được thông tin giải trí nào trong phạm vi?
Everest mới sẽ mang công nghệ từ Ford Ranger sắp ra mắt. Điều đó bao gồm
- Cụm đồng hồ kỹ thuật số 8,0 inch
- Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Sync 4A 10,1 hoặc 12,4 inch
- Apple CarPlay không dây và Android Auto
- Sạc điện thoại không dây
- Modem nhúng với kết nối ứng dụng FordPass
Chúng ta sẽ biết nhiều hơn về công nghệ và hệ thống thông tin giải trí của Ford Everest mới khi nó sắp ra mắt.

Kích thước Everest
Thông số kỹ thuật đầy đủ, kích thước và kích thước của Ford Everest mới vẫn chưa được công bố.
SHOWROOM FORD CHÍNH HÃNG – NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN
Thông tin chi tiết và đặt mua xe vui lòng liên hệ phòng bán hàng chính hãng
Hotline: 0837429999