Đánh giá Ford Everest 2023: Kích thước, Động Cơ & An Toàn

Đăng ngày: 20/11/2023
Đã xem: 339

Thiết kế lại toàn bộ ngoại thất và nội thất, Ford Everest thế hệ mới có hai lựa chọn động cơ, 4 phiên bản và 7 màu sơn ngoại thất.

Ford Everest thế hệ mới ra mắt Việt Nam: Thay đổi toàn diện, giá từ 1,1 tỉ đồng - Ảnh 1.

Everest 2022 có chiều dài cơ sở và chiều rộng tăng thêm so với thế hệ trước. Kiểu dáng đầu xe có tạo hình khối vuông vức. Lưới tản nhiệt phong cách mới, cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn chạy ban ngày chữ C giúp đầu xe thêm nam tính. Những chi tiết thiết kế đầu xe đặc trưng cho phong cách của các dòng xe Mỹ. Hai bên sườn xe cho cảm giác cơ bắp hơn với vòm bánh xe lớn và các đường gân nổi chạy dọc thân xe.

Không gian cabin được làm lại theo phong cách sang trọng hơn so với thế hệ trước. Hãng xe Mỹ cho biết công nghệ chống rung, ồn khoang cabin được cải tiến giúp mang lại không gian yên tĩnh và riêng tư hơn cho người dùng.

Ford Everest thế hệ mới ra mắt Việt Nam: Thay đổi toàn diện, giá từ 1,1 tỉ đồng - Ảnh 3.

Everest 2022 đi kèm hệ điều hành SYNC 4A mới nhất của Ford, giúp người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói với nhiều tác vụ. Xe có thể đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/khóa cửa thông qua điện thoại di động với tính năng kết nối bằng ứng dụng FordPass.

Ngoài việc bổ sung tiện ích cho người lái, Everest thế hệ mới còn có nhiều tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0; hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng đi và dừng; hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường; tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm; tính năng hỗ trợ phanh khi lùi; cảnh báo điểm mù; cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… tất cả tính năng này đều có trên bản Titanium+.

Ford Everest thế hệ mới ra mắt Việt Nam: Thay đổi toàn diện, giá từ 1,1 tỉ đồng - Ảnh 4.

Everest thế hệ mới có 6 chế độ lái thiết lập sẵn, phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau, gồm Normal (thông thường), Eco (tiết kiệm), Tow/Haul (kéo tải), Slippery (trơn trượt), Mud & Rut (bùn lầy) và Sand (cát). SUV này có khả năng lội nước 800 mm.

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn khi dựng hàng ghế thứ 3 trên Ford Everest 2023 là 576L. Đây là con số tương đối khiêm tốn và yêu cầu khách hàng sắp xếp hành lý hợp lý để chứa được đủ đồ cho cả 7 người trên xe. Tuy nhiên, khi gập hàng ghế thứ 3, khoang hành lý được mở rộng rất nhiều, đảm bảo sức chứa cho những chuyến du lịch dài ngày của cả 5 hành khách trên xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/