Hà Nội Ford - 26 năm tạo dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ

Đăng ngày: 22/09/2023
Đã xem: 263

Là một trong hai đại lý đầu tiên đánh dấu hành trình 26 năm của Ford tại Việt Nam, Hà Nội Ford không ngừng nỗ lực xây dựng niềm tin với khách hàng bằng công nghệ lẫn chất lượng dịch vụ.

Trong thập kỷ cuối cùng của thế kỷ 20, Việt Nam chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt các thương hiệu xe lớn nhỏ với mục tiêu chinh phục một thị trường đầy tiềm năng đang trong giai đoạn mở cửa, bùng nổ kinh tế.

Ford Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi chính thức thành lập liên doanh vào năm 1995, đi vào hoạt động sản xuất tại Hải Dương và bán hàng năm 1997. Cùng thời gian đó, Hà Nội Ford cũng được thành lập với mục tiêu đưa xe Ford tới khách hàng Việt khu vực phía Bắc và một số tỉnh miền Trung.

Hà Nội Ford - 26 năm tạo dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ - 1

Với lịch sử lâu dài, Hà Nội Ford có thể coi là nơi phản ánh rõ ràng nhất tình hình kinh doanh của Ford Việt Nam cũng như thị hiếu của khách hàng Việt với hãng xe Mỹ trong suốt 26 năm qua. Nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng, đại lý luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Hà Nội Ford đã ghi dấu ấn với hàng loạt các giải thưởng lớn như Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc; Đại lý tiến bộ vượt bậc; Giám đốc xuất sắc nhất toàn quốc đặc biệt là giải thưởng Top 5 đại lý có chỉ số hài lòng cao nhất toàn quốc.

Hà Nội Ford - 26 năm tạo dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ - 2

Vai trò một đại lý “đầu tàu" cũng giúp Hà Nội Ford tiếp cận với công nghệ, tiêu chuẩn thiết bị, dịch vụ đầu tiên của Ford khi đưa về Việt Nam. Để tối ưu trải nghiệm của khách hàng, Hà Nội Ford cam kết cung cấp dịch vụ 3S đồng bộ: Bán xe chất lượng hàng đầu, phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo hành-bảo dưỡng chuyên nghiệp. Đại lý không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng Hà Nội mà cả những khách hàng ở các tỉnh lân cận. Trong đó, có không ít khách hàng đã gắn bó với đại lý từ những năm đầu thành lập.

Hà Nội Ford - 26 năm tạo dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ - 3

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng của Hà Nội Ford không chỉ đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội mà còn được mở rộng ra tất cả các địa bàn các tỉnh miền Bắc thậm chí tại một số các tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Để đảm bảo điều trên đại lý Hà Nội Ford đã trang bị xe sửa chữa lưu động, cứu hộ xe trong trường hợp khẩn cấp, để có thể sửa chữa trực tiếp tại hiện trường, cứu hộ xe trong các trường hợp đặc biệt hoặc hỗ trợ khách hàng từ xa thông qua đường dây nóng: 0965 64 64 64 . Do phạm vi hoạt động trải rộng tới nhiều tỉnh thành phía Bắc, đây là hoạt động quan trọng để đại lý có thể cung cấp trải nghiệm dịch vụ cần thiết nhất tới khách hàng.

Hà Nội Ford - 26 năm tạo dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ - 4

Bước sang năm 2023, kinh tế - xã hội nước ta phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là nền kinh tế Việt Nam có độ mở lớn nên chịu tác động đan xen nhiều mặt. Trong bối cảnh tình hình kinh tế biến động bất thường với nhiều thử thách, để đồng hành cùng với khó khăn của khách hàng, đại lý thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, bao gồm giảm giá tiền mặt, tặng phụ kiện chính hãng cao cấp và nhiều ưu đãi khác. Đối với dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng, Hà Nội Ford luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá mang mục tiêu cung cấp các dịch vụ sửa chữa với chi phí hợp lý nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mang khi đến với Xưởng Dịch Vụ Hà Nội Ford để sửa chữa xe của mình.

Hà Nội Ford - 26 năm tạo dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ - 5

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Hà Nội Ford đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm và sử dụng xe. Đội ngũ chuyên môn có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm của Ford, từ tính năng kỹ thuật, ưu điểm, nhược điểm cho đến các chương trình khuyến mãi nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hoạt động bán hàng online cũng được đẩy mạnh trên nền tảng web, Zalo, fanpage Facebook gần 60 ngàn người theo dõi và kênh Youtube để nhanh chóng giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Hà Nội Ford luôn lắng nghe và tiếp tục cải tiến dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Hà Nội Ford không chỉ là một lựa chọn hàng đầu về dịch vụ trước, trong và sau bán hàng mà còn là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/