Hướng Dẫn Đầy Đủ Khi Mua Xe Ford Trả Góp

Đăng ngày: 19/07/2023
Đã xem: 499

Liệu bạn có nên mua xe Ford trả góp không?

Hàng ngày, hàng trăm chiếc xe Ford được mua trả góp. Mua xe trả góp không chỉ giúp bạn sở hữu chiếc xe mong muốn mà còn cho phép bạn tiết kiệm ngân sách cho các chi phí khác.

Theo Vnexpress, 30-40% khách hàng tại Việt Nam vay tiền từ ngân hàng để mua xe, con số này tăng lên đến hơn 80% ở các quốc gia phát triển.

Mua xe trả góp cho phép bạn thử nghiệm các dòng xe cao cấp và công nghệ mới mà không phải trả một lượng tiền lớn một lần. Với sự phát triển của thị trường tài chính, các gói vay mua xe trả góp ngày càng linh hoạt và thuận tiện.

Các yêu cầu để mua xe Ford trả góp

Để mua xe Ford trả góp, bạn cần chuẩn bị một hồ sơ hoàn chỉnh và chính xác. Hồ sơ mua xe Ford trả góp sẽ phụ thuộc vào Ngân hàng bạn chọn vay, nhưng thông thường sẽ cần:

  • Giấy tờ cá nhân (chứng minh nhân dân, hộ khẩu, sổ hộ khẩu hoặc giấy khai sinh)
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu bạn là chủ doanh nghiệp)
  • Giấy đăng ký kết hôn (nếu có)
  • Một số giấy tờ liên quan đến thu nhập của bạn như lương hưu, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Lưu ý: Mỗi Ngân hàng có các yêu cầu và quy trình khác nhau. Bạn nên tham khảo thông tin chính thức từ Ngân hàng bạn chọn.

 

Lãi suất khi mua xe Ford trả góp

Có hai loại lãi suất khi mua xe Ford trả góp: lãi suất cố định và lãi suất thay đổi theo thị trường.

  • Lãi suất cố định: Lãi suất cố định giúp bạn dễ dàng dự đoán chi phí trả góp vì lãi suất sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay.
  • Lãi suất thả nổi: Lãi suất này thay đổi theo thị trường. Tại Việt Nam, lãi suất trả góp thường nằm trong khoảng 4% đến 7%, tùy vào thời điểm và đối tượng vay.

Lãi suất là phần trăm bạn phải trả thêm trên số tiền vay trong mỗi khoảng thời gian. Điều này ảnh hưởng đến tổng số tiền bạn phải trả khi mua xe trả góp.

Ford Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết mọi thắc mắc về vay mua xe, lãi suất, và thủ tục vay. Chúng tôi cung cấp chất lượng xe tốt nhất với giá cả và chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng với chính sách bảo hành và hỗ trợ hàng đầu tại Việt Nam.

Ford Hà Nội còn cung cấp công cụ tính số tiền trả góp hàng tháng, giúp bạn dễ dàng ước lượng khoản vay và lấy báo giá cho chiếc xe Ford tiếp theo của mình. Hãy liên hệ với Ford Hà Nội ngay hôm nay nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc chọn mẫu xe hoặc các vấn đề tài chính. 

Mua ô tô Ford trả góp
Đại lý Ford trả góp
Mua xe ô tô Ford trả góp tại Việt Nam
Hình thức trả góp mua xe Ford
Gói vay mua xe Ford trả góp
Lãi suất mua xe Ford trả góp
Quy trình mua xe ô tô Ford trả góp
Lợi ích mua ô tô Ford trả góp
Đánh giá mua xe Ford trả góp
Tư vấn mua ô tô Ford trả góp

Phương thức trả góp khi mua ô tô

Khi quyết định mua ô tô, bạn có thể lựa chọn từ những phương thức thanh toán dưới đây:

  • Thanh toán trả trước:

Việc này đòi hỏi bạn phải thanh toán tổng giá trị của xe tại thời điểm mua, thường qua hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp tại đại lý. Đây là cách tiện lợi và đơn giản dành cho những ai có đủ khả năng tài chính để mua xe mà không cần phải vay.

  • Cho vay qua ngân hàng:

Đây là lựa chọn cho những ai không có đủ tiền để mua ô tô. Ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn xây dựng một kế hoạch trả góp theo từng kỳ với mức lãi suất phù hợp với tình hình kinh tế cá nhân. Bạn có thể vay đến 80% giá trị của chiếc ô tô mà bạn muốn sở hữu. Một số Ngân hàng cung cấp dịch vụ đăng ký vay mua ô tô trực tuyến với thủ tục nhanh chóng, tiện lợi, thời gian xử lý hồ sơ chỉ trong vòng 8 giờ làm việc.

 

Hướng dẫn quá trình mua ô tô trả góp tại Đại lý Ford Hà Nội

Quá trình vay mua nhanh chóng, thủ tục có thể phụ thuộc vào quy trình của từng Đại lý nhưng thông thường chỉ mất từ 3-5 ngày.

  • Bước 1: Khách hàng chọn mẫu xe mong muốn và thể hiện nhu cầu vay.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp đầy đủ đơn đề nghị vay vốn và các giấy tờ cần thiết cho Ngân hàng đối tác của Ford Hà Nội. Ngân hàng sẽ nhận tất cả các giấy tờ và tiến hành quy trình đánh giá, sau đó quyết định có cho vay hay không.
  • Bước 3: Khách hàng thanh toán số tiền tương ứng cho Ford Hà Nội và mua bảo hiểm bắt buộc.
  • Bước 4: Sau khi đã thanh toán, khách hàng đến đại lý nhận xe và ký biên bản bàn giao xe. Khi có giấy đăng ký xe, Ngân hàng sẽ đăng ký và cung cấp bản sao cho khách hàng sử dụng.
  • Bước 5: Trường hợp khách hàng mua thông qua Công ty tài chính thì khách hàng thanh toán tiền xe tại Công ty này. Khách hàng chịu phí đăng ký xe, biên bản bàn giao xe được ký bởi 03 bên để Công ty tài chính giải ngân cho hãng xe.

Lợi ích khi mua ô tô trả góp tại Đại lý Ford Việt Nam

Với số vốn ban đầu chỉ từ 20% - 25%, bạn có thể ngay lập tức sở hữu chiếc xe mong muốn. Hà Nội Ford cùng với các Đối tác Ngân hàng cung cấp nhiều gói vay mua trả góp cho khách hàng, thời gian vay dài hạn, lên đến 7 năm, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và trả nợ một cách dễ dàng.

Thủ tục và hồ sơ vay đơn giản, thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất thấp, chương trình khuyến mãi và cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tốt nhất với xe Ford.

 

Kết luận

Sau đây là những kinh nghiệm và lời khuyên giá trị giúp bạn mua ô tô trả góp một cách thông minh và hiệu quả. Việc sở hữu một chiếc ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là sự đầu tư cho cuộc sống của bạn. Chúc bạn tìm được chiếc xe yêu thích và có những chuyến đi vui vẻ cùng với gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/