Ford Everest thế hệ thứ ba hoàn toàn khác với mô hình mà nó thay thế.
.png)
Ford đã ra mắt Ford Everest mới trên toàn cầu và thị trường Thái Lan. Mẫu xe thế hệ thứ ba là dạng SUV của dòng xe bán tải Ranger. Everest là một sản phẩm được thiết kế chủ yếu cho thị trường Úc và Châu Á. Tuy nhiên, mẫu SUV thế hệ mới này khá khác biệt so với chiếc mà nó thay thế. Vì vậy, chúng tôi cố gắng làm nổi bật chiếc SUV Ford Everest thế hệ thứ ba mới khác với thế hệ cũ như thế nào.
Nền tảng mới cho Ford Everest thế hệ thứ ba
.png)
Ford đã sử dụng nền tảng T6.2 cho mẫu SUV Everest mới. Đây là một thiết kế tiến hóa của nền tảng T6 của mô hình thế hệ cũ. Khung T6.2 cũng được sử dụng trên xe bán tải Ranger mới và Bronco .
Về kích thước, chiều dài cơ sở của Everest mới đã được kéo dài thêm 2 inch. Các bánh xe cũng đã được tách ra 2 inch cũng như để có một đường đua rộng hơn. Tuy nhiên, chiều rộng và chiều dài tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên như mẫu cũ. Khung phụ phía trước và phần đầu xe của Everest tương tự Ranger. Điều này cho phép tất cả các thợ máy vẫn tương tự nhau. Tuy nhiên, phần đuôi xe và khung phụ có sự khác biệt. Ford tuyên bố rằng đường chạy rộng hơn cho phép Everest ổn định hơn trên đường và cải thiện khả năng off-road so với thế hệ trước. Khả năng ăn khớp của bánh xe cũng được cải thiện nhờ thiết lập hệ thống treo đã được sửa đổi.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Ford Everest Mới có một dòng động cơ mới
.png)
Everest mới, giống như Ranger đã sửa đổi mà nó dựa trên, đi kèm với động cơ turbo-diesel V-6 3.0 lít đã từng được sử dụng trong xe bán tải F-150 trước đây. Động cơ bốn xi-lanh diesel tăng áp kép, dung tích 2.0 lít từ mẫu xe cũ sẽ được giữ lại. Động cơ turbo diesel 2.0 lít và turbo diesel 3.0 lít chỉ có sẵn với hộp số tự động 10 cấp. Động cơ diesel 5 xi-lanh tăng áp 3.2 lít không còn nữa.
Hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn được cung cấp trên tất cả các phiên bản của Everest mới. Nó có hộp chuyển cơ điện hai tốc độ theo yêu cầu và các chế độ off-road có thể lựa chọn. Chúng bổ sung cho các chế độ lái có thể lựa chọn Normal, Eco, Tow Haul và Slippery. Gói Tow Pack tùy chọn cho phép Everest SUV có sức kéo lên tới 7.700lbs. Mô hình thế hệ cũ được cho là có khả năng kéo chỉ hơn 6.600 lbs.
Everest mới được thiết kế lại lớn
.png)
Ford Everest thế hệ thứ ba nổi bật so với mẫu cũ, có thiết kế thân bên ngoài hoàn toàn mới. Khiếu nại chính về Everest thế hệ cũ là nó trông không cứng cáp như trước. Thiết kế lại mới này giải quyết điều đó rất tốt. Phần đầu xe của Everest phần lớn giống với Ranger mới. Tuy nhiên, phần còn lại của chiếc xe trông cũng táo bạo và cứng cáp. Everest sử dụng đèn LED DRLs hình chữ C giống như Ranger, một cái nhìn hiện đại đặc trưng của Ford. Nó thậm chí còn có đèn pha LED ma trận thích ứng như một tùy chọn. Kiểu dáng phía trước khá phù hợp với thiết kế tổng thể của chiếc SUV hình hộp, trái ngược với vẻ ngoài cong hơn của Everest trước đó. Đuôi xe vuông vắn hơn, có nghĩa là có nhiều không gian hành lý ở phía sau. Đèn hậu đã được sửa lại với đèn LED mới tạo thêm nét hiện đại.
Cabin cũng đã được sửa đổi nhiều. Bảng điều khiển có giao diện hoàn toàn mới. Mẫu xe thế hệ cũ có màn hình cảm ứng 8 inch với Ford SYNC. Ford đã trang bị cho mẫu xe mới hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12 inch hướng dọc có kích thước hàng đầu chạy Sync 4A với Android Auto và Apple CarPlay không dây. Thay vào đó, các cấp độ trang trí từ trung bình đến thấp được thực hiện với màn hình 10,1 inch.
Ford Everest mới là chiếc xe SUV ấn tượng
.png)
Ford dường như đã dồn hết tâm huyết vào việc thiết kế lại mẫu SUV Everest. Mô hình cũ đã được tinh chỉnh tốt, nhưng họ khẳng định Everest thế hệ mới ở một đẳng cấp khác khi cũng bổ sung công nghệ an toàn hiện đại cho chiếc SUV. Ford đã nâng cao mức độ thoải mái về không gian và bọc ghế cũng như cách ly tiếng ồn trong cabin để làm cho Everest thế hệ mới thậm chí còn cao hơn so với mô hình trước đó.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI