Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger là bao nhiêu?

Đăng ngày: 17/06/2021
Đã xem: 21810

Ford Ranger số sàn với mức tiêu hao nhiên liệu là bao nhiêu?

Ford Ranger là một trong những phiên bản xe bán tải đang làm mưa làm giá tại Việt Nam. Đây là một phiên bản đứng đầu trong doanh số và là phiên bản được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Ford Ranger số sàn với thiết kế và ngoại hình mạnh mẽ với mức tiêu hao nhiên liệu một cách tối ưu nhất trên mọi con đường.

·        Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger trong những con đường nội thành là khoảng 11 lít/100km.

·        Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger trong những con đường trường là khoảng 7 lít/100km.

·        Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger trong những con đường phức tạp là khoảng 9 lít/100km.

Được biết tới với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu Ford Ranger với động cơ 4 xi lanh EcoBoost 2,3 lít với công suất là 270 mà lực và mô-men xoắn cực đại 419Nm vận hành một cách mạnh mẽ, đánh bật có dòng xe bán tải khác trên thị trường.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe Ford Ranger AT (số tự động)

Ford Ranger AT được trang bị động cơ mạnh mẽ với mức tiêu hao nhiên liệu bao nhiêu còn tùy thuộc vào những con đường khác nhau cụ thể như sau:

·        Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger trong những con đường thành thị là khoảng 11.5lít/100km.

·        Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger trong những con đường trường thì ít hơn so với đường thành thị khoảng 7.5lít/100km.

·        Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger trong những con đường hỗn hợp là khoảng 10 lít/100km.

Tuy nhiên Ford Ranger số sàn và số tự động không có chênh nhau là bao nhiêu về mức tiêu hao nhiên liệu. Người sử dụng có thể chọn lựa bất kỳ phiên bản nào tùy thuộc vào sở thích và kinh tế.

Một số lưu ý khi vận hành Ford Ranger để tiết kiệm nhiên liệu

Bạn có thể chọn lựa tốc độ thích hợp để vận hành trên mọi con đường, điều này sẽ giúp xe tăng tuổi thọ và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa nhất. Cùng với vôi là khi vận hành tốc độ bạn nên giữ đều chân ga khi vận hành, giúp tốc độ ổn định không bị giật, làm giảm ăn nhiên liệu tối đa. Cùng với đó là hạn chế nổ máy lâu trong thời gian quá dài, sẽ khiến xe tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn trong quá trình vận vận hành xe.

Trên đây là một số thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Ranger. Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có thêm những kiến thức cần thiết về dòng xe này. Hãy liên hệ Hà Nội Ford để có những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm xe Ford Ranger nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/