Hướng dẫn sử dụng xe Ford Fiesta đầy đủ và chi tiết nhất

Đăng ngày: 18/06/2021
Đã xem: 2388

Những tóm tắt của chúng tôi về hướng dẫn  sử dụng xe Ford Fiesta, bạn không cần phải lúc nào cũng mang theo xe cuốn sổ tay hướng dẫn sử dụng trên xe hoặc đôi khi bạn làm mất cuốn sổ đó và bạn không biết phải sử dụng chiếc xe sao cho hiệu quả, hoặc bạn là người mới sử dụng chiếc xe Ford Fiesta lần đầu nhưng không có sách hướng dẫn.

Hướng dẫn sử dụng xe Ford Fiesta

Bảo vệ môi trường

Bạn phải chịu trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường. Hướng dẫn sử dụng xe Ford Fiesta để bạn có thể sử dụng xe đúng cách và thải rác thải, vật liệu vệ sinh và bôi trơn theo quy định là bước đi quan trọng hướng tới mục tiêu này.

Khuyến nghị về các bộ phận thay thế

Xe của bạn đã được lắp ráp với tiêu chuẩn cao nhất bằng cách sử dụng các phụ tùng chất lượng. Chúng tôi khuyên rằng bạn nên sử dụng các phụ tùng chính hãng Ford bất cứ khi nào xe của bạn đến lịch yêu cầu bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Bạn có thể nhận ra phụ tùng chính hãng của Ford bằng cách xem nhãn mác Ford trên phụ tùng hoặc trên hộp đựng chúng.

Lịch bảo dưỡng và sửa chữa cơ khí

Khi nắm được những thông tin hướng dẫn sử dụng xe Ford Fiesta thì một trong những cách tốt nhất là phải đảm bảo rằng chiếc xe của bạn duy trì lịch bảo dưỡng phù hợp với khuyến nghị của chúng tôi bằng cách sử dụng các phụ tùng phù hợp với các thông số kỹ thuật chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng này. Phụ tùng chính hiệu Ford và Motorcraft có đáp ứng hoặc cao hơn các tiêu chuẩn này.

Sửa chữa do va chạm

Chúng tôi hy vọng rằng bạn không bao giờ gặp phải một vụ va chạm, nhưng tai nạn vẫn có thể xảy ra. Theo hướng dẫn sử dụng xe Ford Fiesta thì các phụ tùng thay thế chính hiệu Ford do va chạm phải đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu về lắp ghép, hoàn thiện, toàn vẹn về kết cấu, bảo vệ chống ăn mòn và chống bị lõm. Trong quá trình phát triển chiếc xe, chúng tôi xác nhận các phụ tùng này cung cấp được mức độ bảo vệ cần thiết cho toàn bộ hệ thống . Một cách tuyệt vời để biết chắc chắn rằng bạn đang nhận được mức độ bảo vệ này là sử dụng các phụ tùng va chạm thay thế chính hãng của Ford.

Chế độ bảo hành phụ tùng thay thế

Chỉ có phụ tùng thay thế chính hãng Ford mới được áp dụng chính sách bảo hành của Ford. Hư hỏng gây ra cho xe của bạn như là kết quả của việc sử dụng phụ tùng không phải chính hãng Ford và không nằm trong chính sách bảo hành của Ford. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo các hạng mục và chính sách bảo hành của Ford.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/