KINH DOANH: 0763 44 9999

DỊCH VỤ/CỨU HỘ: 0965 64 64 64

ĐẶT HẸN: 0907 81 96 96

Ford Việt Nam tiếp tục đạt doanh số kỷ lục trong năm 2016

Tiếp nối thành công trong năm 2015, doanh số bán hàng  cả năm 2016 của Ford Việt Nam ước tính tăng 39%, đạt kỷ lục mới về doanh số với khoảng 29,000 xe được bán ra.

ford-ranger-moi

Kết thúc năm 2016, doanh số của Ford Việt Nam tăng khoảng 39% so với năm 2015, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc 29,000 xe bán ra. Với chiến lược kinh doanh “One Ford”, áp dụng hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của hãng gồm “Một Đội ngũ thống nhất – Một Kế hoạch – Một Mục tiêu”, nhằm tối ưu hoá nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới. Kết quả này giúp Ford nằm trong Top 3 thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu SUV đô thị EcoSport, xe bán tải Rangerxe thương mại Transit đã đóng góp lớn vào thành công này.

Ford EcoSport góp phần lớn vào doanh số của Ford Việt Nam

Bên cạnh đó, trong năm 2016 vừa qua, Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các Đại lý uỷ quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng, nâng tổng số các chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc lên con số 35 bao gồm cả các trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng. Cùng với việc đào tạo đội ngũ nhân viên và chuẩn hoá quy trình dịch vụ, việc mở rộng đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng là bước phát triển chiến lược của Ford Việt Nam, nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe Ford và đem lại những trải nghiệm tốt hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng, hướng đến sự hài lòng cao nhất.

Ford EcoBoost

Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng đóng góp tích cực nhiều hoạt động cho cộng đồng, vì một Việt Nam trên con đường phát triển bền vững. Cụ thể, trong năm 2016, Ford đã đóng góp vào công việc tuyên truyền an toàn giao thông bền bỉ trong nhiều năm qua với con số tổng cộng hơn 11,000 người đã được đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn trong khuôn khổ chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường” trên cả nước trong suốt 9 năm qua. Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nội, vì một tầm nhìn phát triển toàn diện hơn. Chiến dịch tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông với nòng cốt là giới trẻ mang tên K0 Còi sau 4 năm triển khai và lan toả đã đặt thêm một bức tiến mới với chiến dịch mở rộng “K0 Cồn” – Không uống rượu khi lái xe tiếp tục thu hút và tạo ra ấn tượng với không chỉ giới trẻ mà tất cả những ai quan tâm và mong muốn một môi trường giao thông lành mạnh hơn. Chiến dịch K0 Cồn đã khép lại với thành công của cuộc thi sáng tác truyện tranh trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm bài dự thi chất lượng về nội dung, đẹp về hình thức và mang ý nghĩa thức tỉnh nhưng không kém phần hóm hỉnh.

hotline-fordhn