Điểm danh những dòng xe Ford nhập khẩu về Việt Nam

Đăng ngày: 18/06/2021
Đã xem: 4970

Thương hiệu Ford từ Mỹ luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của những “dân chơi” ô tô. Ngoài những mẫu xe lắp ráp trong nước, nhiều khách hàng còn hứng thú với cả những dòng xe Ford nhập khẩu. Vậy bạn có biết năm 2020 này dòng xe Ford nhập khẩu nào được nhiều người tìm kiếm nhất hay không? Chúng tôi mời bạn cùng điểm danh những dòng xe Ford nhập khẩu về Việt Nam phổ biến hiện nay nhé.

Điểm danh những dòng xe Ford nhập khẩu

  1. Xe bán tải Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc

Trong phân khúc các dòng xe nhập khẩu ở Việt Nam, Ford Ranger luôn đứng đầu danh sách. Không những vậy, đây còn là sản phẩm có doanh số cao nhất của hãng Ford. Dòng xe bán tải Ford Ranger được xem là “ông trùm” vì được đại đa số khách hàng lựa chọn.

Dòng xe được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng

  1. Xe Ford Everest  SUV nhập khẩu nguyên chiếc

Mẫu xe Ford này tạo được sức hút mạnh mẽ và ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp đậm chất Mỹ. Đặc biệt là các chi tiết trên xe được nâng cấp khá nhiều và đảm bảo mang đến sự tiện nghi nhất cho người điều khiển xe. Phần ngoại thất của Ford Everest mang phong cách thể thao khỏe khoắn và có thể di chuyển được trong nhiều địa hình với độ an toàn cao.

Mẫu xe được đánh giá cao về tính năng và tiện ích

  1. Xe Ford Explorer Limited nhập khẩu nguyên chiếc

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao SUV tầm trung đẳng cấp thì đây sẽ là dòng xe mà bạn không thể bỏ lỡ. dòng xe nhập khẩu này được nhiều khách hàng lựa chọn vì nó có giá bán khá phù hợp, không chênh lệch quá nhiều so với những dòng xe có cùng phân khúc.

Chiếc xe nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng khá đẳng cấp

Có nên mua xe Ford nhập khẩu hay không?

Mua xe Ford nhập khẩu nguyên chiếc cũng có nhiều ưu điểm như:

  • Chiếc xe được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế.
  • Chất lượng của xe tốt về mọi mặt và đảm bảo các tính năng an toàn.
  • Mẫu thiết kế bắt mắt với độ chính xác trong từng chi tiết nhỏ.

Mua xe Ford nhập khẩu ở đâu?

Bạn có niềm đam mê đặc biệt với những dòng xe Ford nhập khẩu nhưng chưa biết mua bằng cách nào? Lựa chọn đơn vị cung cấp nào để đảm bảo độ uy tín? Bạn có thể trực tiếp liên hệ đến Hà Nội Ford để được đội ngũ nhân viên chúng tôi hỗ trợ tư vấn và cung cấp chính sách, thủ tục mua xe nhập khẩu. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn mức giá xe Ford nhập khẩu chính xác được cập nhật thường xuyên. Thời gian nhận xe cũng sẽ được chúng tôi cam kết rõ ràng nên quý khách hàng có thể yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/