Đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus

Đăng ngày: 18/06/2021
Đã xem: 10248

Để mua xe Ford Focus ngoài giá cả, khả năng vận hành thì mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus là những điều mà khách hàng quan tâm nhất. Hôm nay Hà Nội Ford sẽ chia sẻ những thông tin để các bạn năm được và lựa chọn cho mình chiếc xe tốt nhất.

Thông thường thi động cơ càng khỏe thì mức độ tiêu hao càng cao, nhưng ở dòng xe Ford, điều này lại hoàn toàn ngược lại. Dòng xe có mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Focus một cách tiết kiệm nhiên liệu nhất cho người sử dụng. Đó cũng chính là lý do tại sao xe Ford nói chung và xe Ford Focus nói riêng luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích.

mau-xe-ford-focus-2019-1

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus như thế nào?

Theo số liệu từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus khi chạy trong nội thành thì cứ 100km hết 9 đến 10 lít xăng, còn đi đường cao tốc cứ chạy được 100km sẽ hết khoảng 5,5 lít xăng.

Ford Focus được trang bị động cơ Ecoboost 1.5L Duratec 16 van, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép cho công suất 180 mã lực, 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240Nm từ 1.600 – 5.000 vòng/phút.

Chính động cơ EcoBoost mới đã giúp cho chiếc Ford Focus này sở hữu sức mạnh lên đến 180 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại mạnh hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu nhất ở thời điểm hiện tại trong những mẫu xe sedan hạng C.

xe-ford-focus-tieu-thu-nhien-lieu-nhu-nao-2

Ngoài ra, nếu như trước đây, nhiều người vẫn giữ định kiến về việc xe Mỹ tiêu tốn nhiều nhiên liệu thì với phiên bản động cơ EcoBoost, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus được nhiều người đánh giá là ít tiêu hao nhiên liệu.

Những ưu điểm nổi bật của xe Ford Focus

Ford Focus là một chiếc xe nhỏ gọn với 4 phiên bản khác nhau:

  • Ford Focus Trend 1.5L 5 cửa
  • Ford Focus Trend 1.5L 4 cửa
  • Ford Focus 1.5L Ecoboost Sport 5 cửa
  • Ford Focus 1.5L Ecoboost Titanium 4 cửa

Trong thời gian 6 năm chinh phục người tiêu dùng Việt, Ford Focus nổi trội với các ưu điểm sau:

  • Đầu tiên là về những trang bị tính năng tiện ích: vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút tiện ích, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, đèn pha tự bật khi trời tối, màn hình TFT cảm ứng 8 inch tích hợp Radio AM/FM, MP3, USB, AUX, Bluetooth, âm thanh 6 loa, hệ thống điều hoà tự động hai vùng độc lập.
  •  Ford Focus Titanium có thể nói là mẫu xe an toàn nhất nhì trong phân khúc khi hầu như không thiếu một công nghệ an toàn nào. Ngoài ra, xe được trang bị tới 6 túi khí bao gồm: túi khí đôi cho hàng ghế trước, túi khí bên hông cho hành khách trước và túi khí rèm dọc kính xe.
  • Đặc biệt Ford Focus tích hợp chức năng MyKey mới giúp bạn thiết lập và tùy chỉnh những giới hạn cần thiết trên xe như tốc độ tối đa hay âm lượng,…

Qua các thông số mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus, bạn cũng biết được mức độ tiêu hao nhiên liệu hay tiết kiệm đến thế nào rồi chứ?

xe-ford-focus-tieu-thu-nhien-lieu-nhu-nao-1

Tuy nhiên đây là mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Focus thực tế đi hết 100km trên đường cao tốc. Còn trong nội thành, tất nhiên xăng sẽ phải tiêu tốn nhiều hơn cho: nổ máy chờ đèn đỏ, tắc đường, phải chạy chậm gây tốn xăng,…

Nếu quý khách hàng cần cung cấp bất cứ thông tin nào về các loại xe Ford có tại Hà Nội Ford hãy liên lạc để được tư vấn và giải đáp chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Ford - Đại lý ủy quyền số #1 của Ford tại Việt Nam

Hotline: 02439 712 439

Địa chỉ: 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://hanoiford.com.vn/