KINH DOANH: 0763 44 9999

DỊCH VỤ/CỨU HỘ: 0965 64 64 64

ĐẶT HẸN: 0907 81 96 96

Đánh giá của khách hàng xe Ford Everest sau một thời gian sử dụng

Sau một năm ra mắt, Ford Everest mới đã lăn bánh trên mọi nẻo đường. Cùng nhìn lại một số đánh giá về xe Ford Everest đời mới một năm trước và những thể hiện xuất sắc mà model này đã thực hiện tại thị trường Việt Nam chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất.
ford everest 2016 offroad ha noi

Anh  P. ở Vĩnh Phúc:
“Xe Everest mới có hình thức sang, khác hẳn rất nhiều so với xe cũ, việc giao dịch với đối tác rất ưng ý,  anh hải lòng với ngoại thất và thiết kế của xe”.

hanoiford_com_vn_noithatfordeverest2016

Anh T. làm tại một hãng media danh tiếng, sử dụng xe Ford Everest Titanium 2.2 màu đen đánh giá:
“Màu đen và thiết kế mới đã nâng tầm xe Everest lên, không chỉ là một chiếc xe sử dụng gia đình, anh luôn tự tin khi đi làm việc và ký kết các dự án lớn. Lúc đầu nghĩ 2.2 đi sẽ ì nhưng không ngờ xe bốc như vậy, các tính năng hỗ trợ lái tuyệt vời. Theo anh đó là lựa chọn hợp lý nhất trong tầm tiền”.

ford everest 2016 offroad 4

Chị Y đánh giá:
“Khoang sau rộng, đẳng cấp, cách âm rất tốt tương đương hạng xe đắt hơn nhiều chẳng hạn như Prado. Đi rất chắc chắn, đầm. Hình dáng đẹp và khỏe.”
ford-everest-2016-004
Ông D. Đại học kinh tế quốc dân:
“Anh mê xe ngay từ cái nhìn đầu tiên, lái thấy sướng, nhẹ nhàng , xe rất bốc mặc dù máy dầu, đi ra đường cao tốc thật tuyệt vời, êm dịu và tiện nghi”
Review của một người kinh doanh xe nhiều năm :
CHIENG RAI PHƯU LƯU KÝ – Ngàn thước lên cao ngàn thước xuống –
“Khởi đầu ngày đi rất hồi hộp, không phải vì lo lắng nỗi tay lái nghịch Thailand mà bởi một cơn mưa rừng to ập tới cùng với việc trưởng đoàn cảnh báo ngày hôm qua các tụi Phi-líp-pin thích thể hiện lái trệch đường một xe thụt bánh suýt xuống vực phải hỗ trợ xe chuyên dụng để kéo lên….
Bắt đầu bằng chặng cao tốc, tốc độ limit 90km/h, chỉ một phút bỡ ngỡ với việc bám phải, việc điều khiển OK và để thời gian cảm nhận. Xe 3.2 máy Diesel nhưng ngồi trong êm phắc, gần như không cảm thấy ồn từ ngoài và gầm xe. Nói đến gầm, có thể nói là xuất sắc, chắc nịch như “xe Tăng”. Mọi gồ gề, gờ giảm tốc được nuốt “ngọt ngào”. Tất cả các tính năng hỗ trợ cảnh báo lấn làn, xe sau vượt đều đem lại cảm giác yên tâm đáng kinh ngạc mặc dù lần đầu lái em nó. Cảm giác lái good, ngay từ chuyển động đánh lái đầu tiên mà “như đã dấu yêu”. Các góc cua, chuyển hướng, tăng giảm tốc mượt và gọn ghẽ.
Tới khu rừng, cảnh núi non hiện ra cùng một con đường nhỏ chạy khuất sâu vào hẻm núi. Nhìn hai làn bánh hằn sâu trên lớp đất đỏ trơn nhẫy, một thoáng lo lại ùa tới, điều hòa 2 vùng đã 21 độ mà sao trán đã lấm tấm mồ hôi. Từ bộ đàm, tiếng cảnh báo liên lục: “bám về phía núi, xa phía vực” làm tim thêm nhịp.
everest_moiTốc độ giảm xuống, thận trọng men vào vết xe trước, một góc cua, hai góc cua, có vẻ như mặt đường không hề trơn xe bám chắc đường băng lên rất vững. Hạ kính hai bên xuống , cảm nhận rõ sự làm việc của bốn bánh với từng mô bùn đất, bên này tiếng ta lông xiết mặt đường , phía sau là âm thanh lép nhép trong hố nước, chỉ có tay lái vẫn đặt đâu đến đó , chẳng hề văng đuôi hay lệch lái chút nào. Qua một cua tay áo, bỗng rối rít một cái cờ phất lên, cùng cánh tay giơ ra, nắm tay chắc nịch. Ai coi seal team6 , hiểu ngay là khẩu lệnh yc cả đội dừng lại. Cậu hướng dẫn tiếng Anh ngắn gọn và âm rất chuẩn: “nguy hiểm đấy , vượt suối sâu, ấn nút này, đặt chế độ kia” xong trong 1 nốt nhạc , OK – go . Chỉ cần qua con dốc nhỏ, chợt hiểu bạn cẩn thận không thừa. suối đủ rộng để chần chừ, con nước sau mưa siết ào ào, mép bờ đá hộc nhẵn trơn tuột. Bỗng xe sau sốt ruột đánh đèn, thôi, nhất là bét.
Sau cú đề ga , xe chồm xuống …. Sóng oạp oạp, khẽ nín thở 2 giây, cả thân đã xuống suối rồi, cầu cho đừng có lũ quét như Việt Nam đấy, hơi tròng trành, bám lên đi em, cặp bánh trước nghiến lên đá , lên rồi, đầu em nó ngóc hẳn lên ngoan ngoãn gục vào hốc cua đầu dốc. Tin tưởng rồi, tan biến nỗi lo, từng cung đường khó đâm ra thú vị
…. Lại phất cờ, gì thế em …
“Cẩn thận , chuẩn bị đổ dốc đứng . Ấn cái kia, không dùng phanh trong cả dốc , chỉ dùng ….. ngón tay” OK! Ngạc nhiên chưa, sao mấy ông đen như xe ôm này nói Tiếng Anh ngon lành thế nhỉ . Chưa hết thắc mắc, cả xe chợt im lặng , con dốc sâu hút với hai làn đường bê tong bé tẹo bám chênh vênh bên bờ vực . Xe sau lại có ánh đèn . Từ từ nào , nào , cái nút bé xíu hoá ra ngon hơn phanh, bám chắc , chúc hẳn đầu xe xuống chầm chậm không hề giật cục, chậm quá ấn + nhanh quá ấn -, con dốc đứng với những khúc khoanh chỉ còn đơn giản với việc căn đường. Tiếng nói chuyện trong khoang lại rộ lên.
“Yes Kỹ năng lái của mày tốt đấy, mày lái off road lâu chưa?”, lời khen của anh bạn Úc phụ trách kỹ thuật thốt lên. Khuôn mặt Anh chợt bâng khuâng khi nhận được cái nháy mắt cùng câu trả lời: “lần đầu tiên” trước khi đổi lái
Kèm thêm một câu khen khách sáo đại loại:“Cảm ơn vì đã trót chu du cùng tao”
everest_moi3 everest_moi2 everest_moi1 everest_moi6
hotline-fordhn