KINH DOANH: 0763 44 9999

DỊCH VỤ/CỨU HỘ: 0965 64 64 64

ĐẶT HẸN: 0907 81 96 96

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

cụm bướm ga xe ô tô 2

Quy trình vệ sinh và khởi tạo cho cụm bướm ga

Trong bài "Những vấn đề cần biết xung quanh cụm bướm ga" chúng ta đã đề cập tới cụm bướm ga điện tử. Trong quá trình sử dụng, cụm bướm ga bị bám rất nhiều  muội, muộị các bon này dần dần làm cho tấm đậy cổ hút (tấm ga) trong cụm bướm ga sai vị trí. "Ratch" điểm dừng là vị trí bướm ga thấp nhất ban đầu, đây là vấn đề quan trọng chúng ta cần bàn, … [Read more...]

cum-buom-ga

Những vấn đề cần biết xung quanh cụm bướm ga trên xe Ford

Trong thời gian gần đây xe Ford đã dần thay thế và chuyển hẳn từ điều khiển bướm ga bằng dây cáp sang điều khiển bằng tín hiệu điện PWM điều chế độ rộng xung  việc thay đổi này là một bước đột phá ,quá trình điều khiển chính xác hơn, nhanh nhậy hơn ,tiết kiệm nhiên liệu,đem lại sự thoải mái cho người sử dụng . Do vậy người sử dụng xe cần lưu … [Read more...]

xe-cuu-ho-va-mobile-service

Trung tâm dịch vụ hỗ trợ trường hợp khẩn cấp

Nhu cầu về ô tô hiện nay đã là nhu cầu tất yếu của mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chiếc xe hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu chuyên chở, mà nó còn là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi. Không những mang lại những lợi ích, những giá trị mà còn phục vụ rất nhiều cho nhu cầu người sử dụng. Ngày nay với chiến lược “One Ford” khách hàng tại thị trường … [Read more...]

814531

KỸ THUẬT SỬ DỤNG CHÂN CÔN-LY HỢP ĐÚNG CÁCH

Sau một thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam, một số xe Everest 2009 (U268W) và Ranger 2009 (J97W) có xuất hiện mùi cháy khét đĩa má sát ly hợp sau khi vận hành trên đường. Ngoài ra, một số xe còn bị ảnh hưởng đến hoạt động của ly hợp mỗi khi chuyển số. 1. Mô tả vấn đề: Sau một thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam, một số xe Everest 2009 … [Read more...]

khach-hang-than-thiet

Dịch vụ thẻ khách hàng thân thiết

CHƯƠNG TRÌNH THẺ TÍCH ĐIỂM KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT TẠI HÀ NỘI FORD Đối tượng chương trình: Tất cả các khách hàng làm dịch vụ sửa chữa tại Hà Nội Ford Khách hàng sau khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được trở thành “Khách hàng thân thiết” của Hà Nội Ford Nội dung chương trình: Khách hàng được cấp “Thẻ Tích điểm dịch vụ” và sử … [Read more...]

khach-hang-du-an

Khách hàng dự án

[Read more...]

hotline-fordhn